Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Máy chiếu 3D gia đình giá rẻ nào hiệu quả

Trong thời gian này, thiên hướng chiếu phim ở trong gia đình chính là các thiết bị full 3D sở hữu màn chiếu khủng. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu giải trí cho gia đình thì máy trình chiếu đảm bảo là sự lựa chọn đúng đắn nhất. Ngay cả trình chiếu phim hay chơi trò chơi, trình chiếu văn phòng thì máy chiếu cũng sẽ đáp ứng được.

Để lựa chọn đơn giản hơn thì sau đây maychieuhanoi.org sẽ đưa tới chúng ta hầu hết thiết bị hiện đại nhất. Cùng chú ý nhé

1. Thiết bị trình chiếu MH68

Được thiết kế chuyên dụng cho lớp học, hội nghị do vậy máy chiếu BenQ MH680 được biết đến là mẫu máy chiếu trường học giá rẻ chất lượng nhất. Model này cung cấp cường độ sáng tầm 3000 ansi lumen, chỉ số tương phản 10000:1, độ phân giải hình ảnh full 1080p cho khả năng trình chiếu 3D có hình ảnh trung thực và sáng rõ. Cùng với đó, nó còn sở hữu thêm kỹ thuật SmartEco có thể nâng cao cường độ sáng lên và giảm thiểu rất nhiều điện năng khi trình chiếu.

2. Máy projector VPL-HW40ES

Là dòng máy ra đời từ năm 2015, sở hữu chín tính năng trình chiếu tạo nên điểm linh động để dựa theo địa điểm hiển thị sao cho tương thích. Máy trình chiếu sở hữu kỹ thuật mới Reality Creation có khả năng điều chỉnh ảnh cũng như mang đến chất lượng sắc nét cũng như trung thực nhất

Có thể bạn muốn đọc: model may chieu Optoma X341 có trang bị chức năng trình chiếu 3D không?

Máy chiếu projector VLP HW40ES trang bị cường độ sáng tầm 1800 lumen, chỉ số tương phản 120.000:1 cho người sử dụng có cơ hội thỏa mái trải nghiệm mọi đoạn phim tuyệt vời nhất. Hơn thế, khả năng hiển thị 3D kết hợp với chế độ Bright TV và Bright Cinema giúp tăng cường cường độ sáng và kết quả hoàn hảo nhất.

3. Máy projector VPL-HW45E

Máy trình chiếu Sony VPL-HW45E sở hữu tính năng cải thiện màu sắc nhờ công nghệ Reality Creation. Bởi vậy mà người luôn luôn có cái nhìn khác biệt hoàn toàn đối với những sản phẩm khác. Sony VPL-HW45E dùng bộ phận điều khiển ánh sáng làm thay đổi độ sáng và có thể chiếu rõ nét ở trong những không gian sở hữu nhiều ánh sáng, tối ưu hóa trình chiếu ở trong không gian như này.
Chúng tôi chuyên phân phối những dòng máy chiếu giá rẻ nhất ở Việt Nam. Hãy đến với maychieure.net để có thể tham gia tất cả phần quà khuyến mại hấp dẫn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét