Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Máy chiếu optoma X312 Máy chiếu văn phòng Giá rẻ chất lượng

Hiện nay trong thị trường Việt không ít các dòng sản phẩm công nghệ sở hữu giá cả khác nhau với rất nhiều hãng cung cấp khác nhau. Tuy nhiên máy chiếu Optoma X312 - model được xếp vào danh sách sản phẩm có giá thành hợp lý, ưu thế khủng của thương hiệu máy chiếu Optoma vẫn có nhiều ưu điểm.

Điểm cộng của thông số kĩ thuật


Không chỉ may chieu Optoma thông minh X312 mà vô số các mẫu nằm trong nhà sản xuất máy chiếu Optoma đều có rất nhiều điểm cộng về chất lượng hình ảnh. Điều này được bộc lộ rõ thông qua cấu hình công nghệ của thiết bị. Tích hợp công nghệ trình chiếu DLP hiện đại chip với thông số phân giải cao nhất là UXGA (1600x1200) đạt đến 60 HZ.

Không chỉ thế thiết bị này còn có độ tương phản cao kết hợp với 1.07 tỷ màu cho phép sinh ra video trong sáng, sinh động y chang hình gốc. Với tuổi thọ cao, dòng máy chiếu thuộc thương hiệu Optoma này còn đem lại hình ảnh như lúc mới dùng trong 5 năm sở hữu.


Máy chiếu giá rẻ Optoma X312 – Tiết kiệm tối đa cho người dùng


Với ưu thế là giá cả hợp lý, khung hình sống động và có thể trình chiếu dài thì má chiếu giáo dục X312 còn khiến các bạn tiết kiệm tối đa. Máy chiếu dùng kỹ thuật Eco+ sẽ làm giảm năng lượng điện năng tới mức nhỏ nhất để cải thiện môi trường và tăng thời gian chiếu cho bóng đèn.

Thiết bị X312 sẽ giảm điện năng lên đến 70 phần trăm. Với người tiêu dùng thì sản phẩm này chính là sự lựa chọn an toàn nhất. Ngoài ra thiết bị còn được trang bị chế độ tự tắt để tiết kiệm tối đa lượng điện. Tiền vận chuyển rất ít khi x312 có trọng lượng là 2.5kg. Chính vì thế Optoma X312 sẽ cho phép bạn giảm thiểu rất nhiều chi phí từ lúc mua tới khi không dùng nữa


Xem thêm thiết bị: Máy chiếu văn phòng


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét