Chủ Nhật, 24 tháng 6, 2018

Tại sao nên tích hợp Tyco T35 trong gia đình

Là một thiết bị mới được giới thiệu trong thời gian gần đây, máy chiếu Tyco T35 được đa số người chọn lựa để phục vụ với mục đích giải trí tại gia. Nếu vậy, tại sao dòng máy Tyco T35 lại được các bạn tin tưởng như vậy?


 


 

Hãy cùng tech360 theo dõi bài viết dưới đây để có nhé !

May chieu tyco T35 có sơn phủ ngoài là màu trắng đem đến sự hiện đại, khá thích hợp với địa điểm trình chiếu tại nhà. Model sở hữu công nghệ LED tiên tiến và độ sáng 3800 AL, tương thích lên đến tỷ lệ phân giải hình ảnh Full HD sắc nét, mang đến cho người dùng trải nghiệm mới nhất với hiệu quả hình ảnh phát trong sáng và  khá chân thực.

 

Máy chiếu phân khúc rẻ Tyco T35 trang bị vô số các bộ phận truyền tải, model này sở hữu các chức năng hỗ trợ hầu hết những loại máy phổ biến khác hiện nay như đầy DVD/CD, Đầu kỹ thuật số hoặc máy chơi game … Đi kèm, mẫu còn trang bị 2 bộ phận phát âm với hai tín hiệu âm thanh riêng biệt. Do vậy nên bạn sẽ được thưởng thức với đường truyền âm rõ nét mà không phải đặt thêm thêm loa ngoài.

Máy chiếu giá rẻ T35 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn giúp điều hòa nhiệt độ cao hơn, bảo đảm model luôn luôn mát mẻ, cũng như hoạt động trong thời gian dài.

Thiết bị chiếu T35 tích hợp số giờ hoạt động của đèn chiếu từ 20.000 – 50.000 h giúp cho bạn có thể trình diễn bền bỉ trong thời gian 10 năm mà không phải bỏ tiền để thay thế bóng đèn trong khi sử dụng.

Thế nên, việc lựa chọn sản phẩm Tyco này chắc chắn là 1 sự chọn lựa và nên làm ngay hôm nay
 

Xem thêm: Máy chiếu mini


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét