Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Một số mẫu máy chiếu optoma có giá dưới 10 triệu đáng dùng

Mục đích dùng thiết bị chiếu ngày càng nhiều bằng những nhu cầu tích hợp khác giả dụ như bán hàng, chiếu phim tại gia, giảng dạy trong giáo dục, thuyết trình trong phòng họp, hội thảo…Bằng các mục đích đa dạng trên thì dòng Máy chiếu Optoma giá rẻ được lựa chọn nhiều nhất vì trang bị rất nhiều chức năng nổi trội và hình dạng đơn giản.

Sau đây là top 3 dòng máy máy chiếu optoma giá dưới 10 triệu tốt nhất trong thời gian này

may-chieu-truong-hoc-gia-re.jpg


 

Máy chiếu Optoma S341

Máy chiếu Optoma tích hợp cường độ sáng 3.500 Lumens được sử dụng kỹ thuật BrilliantColor tạo nên khung hình trình chiếu có cường độ chiếu sáng mạnh mẽ hơn các sản phẩm máy chiếu bình thường. Bóng đèn có được vẻ ngoài đặc biệt, Các bạn có thể tăng cường thời gian chiếu của bóng đèn lên đến 10.000 giờ. Vẻ ngoài bóng bẩy, gọn gàng sẽ mang đi dễ dàng hoặc đặt lên trần được. Chỉ với hơn 8 triệu là các bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc máy chiếu hoàn hảo rồi.


 

Máy chiếu optoma X312

Optoma X312 là mẫu trang bị cấu hình nổi trội với cường độ chiếu sáng 3200 AL và chỉ số tương phản 20.000:1 tạo nên hình ảnh trình chiếu rõ rệt và hoàn hảo nhất giúp giữ gìn sức khỏe của sinh viên.

Model chiếu sáng X312 còn có khả năng trình chiếu không dây với điện thoại, laptop. Đó là một trong những điểm cộng của model này.

Optoma X341

Thông số kỹ thuật của Máy chiếu Oproma X341 giá rẻ vô cùng giống so với model thiết bị Optoma S341 của hãng này. Sở hữu ngoại hình có phần giao tiếp ở bên cạnh hỗ trợ sản phẩm đem đến sự tiện lợi khi lắp thiết bị vào tường.  X341 dùng 8 chế độ trình chiếu, 6 chế độ được trang bị hiện có ở thiết bị và 02 cấp độ khác nữa do các bạn cài đặt theo ý thích khá thích hợp với mục đích hỗ trợ trong phòng học hay phòng họp,.....


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét