Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Camera sport cam SJ cam 4000 Air 4K Wifi giá sinh viên

Những tháng đầu năm 2018 những người yêu thích camera thể thao chào mừng thành viên mới tới từ hãng Camera SJCAM. một thương hiệu sport cam giá rẻ với phiên bản lần này camera hành động sj4000 air nâng cấp từ mẫu SJ cam 4000 với mức giá được nói là khá sinh viên. Thế camera thể thao này có những gì mang đến người dùng.


Sjcam 4000 Air được có những gì?

 

Với hình dạng tương đồng với Camera sj4000 nhưng bản mới này sở hữu nhiều sự nâng cấp nổi trội. Về thông số kỹ thuật Camera SJCAM SJ4000 Air được tích hợp phần cứng khủng với chip Allwinner cùng cảm biến 16MP đến từ thương hiệu sony. tạo ra hình ảnh chất lượng rõ ràng và chân thực.

SJ cam 4000 Air tích hợp quay video chất lượng độ phân giải 4K với tốc độ 30 khung hình/giây tạo ra chất lượng video rõ nét khi mở lại. các bạn sẽ tạo ra một video thú vi và chuyên nghiệp với chiếc camera này. Không chỉ quay video mà Camera sj4000 air còn có thể chụp hình với cảm biến hỗ trợ lên đến 16MP cho ra những tấm hình rõ nét.

 

Bệnh cạnh đó camera thể thao giá rẻ này được sử dụng màn hình LCD 2.0". vô cùng tiện lợi cho việc quan sát góc quay cũng như hiển thị cài đặt các thông số kỹ thuật ở camera 1 cách dễ dàng. ống kính góc rộng cũng được trang bị trên model camera thể thao giá rẻ này đem lại cho người sử dụng các khám phá thú vị, cũng như cho ra những tấm hình cũng như góc quay rộng cực kỳ đẹp.
 

tính năng kết nối không dây wifi được xem là 1 trong các chức năng không thể thiếu của dòng SJ cam 4000 Air. Với tính năng tiện lợi này, chúng ta có thể liên kết điện thoại của mọi người với Sjcam sj400 air để điều khiển cũng như cài đặt các thông số kỹ thuật. cùng với đó người sử dụng còn có thể truyền video trực tiếp từ Sjcam sj4000 air lên điện thoại thông minh 1 cách nhanh chóng.

Ngoài các khả năng về chức năng chụp ảnh và ghi video thì Camera sj4000 Air còn có khả năng chống nước. bởi được trang bị hộp chống nước nên Camera sj4000 air có thể ghi video ở độ sâu 30m dưới nước và không có sự cố nào.

 

Với các nhận xét thực tế thì Sjcam 4000 Air 4k không dây wifi mang đến bạn hình ảnh chất lượng rất tốt, video chất lượng khá, gam màu thể hiện trung thực, mượt mà không có hiện tượng giật, lắc, xé hình lúc quay trên địa hình gập ghềnh. Đây được đánh giá là model camera hành trình giá rẻ cho người mê phượt là sinh viên hay người mới đi làm yêu thích về đồ chơi công nghệ này.

 

Xem thêm: Camera hành trình SJCAM M20

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét