Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Top 3 model cameraSJCAM chọn lựa nhiều nhất tại Tech360

Sjcam được biết đến là thương hiệu sport camera giá rẻ, được giới trẻ yêu thích camera đánh giá cao về chất lượng hình ảnh. Tuy là một hãng phân phối hầu hết mẫu camera hành động giá mềm tất nhiên chất lượng hoàn thiện lại cực tốt. không chỉ thế là tích hợp khá nhiều công nghệ cũng như công dụng tiên tiến. Camera SJCAM được đánh giá là sự lựa chọn số một của các bạn trẻ là học sinh, sinh viên, người mới đi làm có sở thích về sport camera, yêu phượt, tốc độ, những môn thể thao mạo hiểm, du lịch bụi…Tech360 tự hào là nhà phân phối chính hãng mọi model camera hành trình giá rẻ Sjcam ở thị trường Việt Nam Hiện tại. mọi người có thể lựa chọn sản phẩm Camera SJCAM ở Tech360 để sử dụng được thiết bị chất lượng, giá bán rẻ và chế độ bảo hành 36 tháng.

 

Các mẫu camera thể thao SJCAM bán chạy nhất Hiện tại.

 

Action camera Sjcam Sj4000 Wifi.

 

SJ4000 Wifi được biết đến là bản nâng cấp tư phiên bản SJCAM SJ4000 thường. Với Thiết kế giống với phiên bản trước nhưng có nhiều sự nâng cấp cũng như cải tiến hơn. Về việc cải tiến về tính năng Wifi đã trợ giúp cho người dùng tiện lợi hơnvề việc điều chỉnh và cài đặt. người dùng có thể điều chỉnh góc ghi video khi gắn lên người, xe máy, oto, mũ bảo hiểm, ngay trên điện thoại của mình khi được truyền dẫn với SJCAM qua ứng dụng Camera SJCAM zone. cùng với đó mẫu sj4000 wifi này còn được trang bị phần cứng cực cao song song là cảm biến hình ảnh 12MP đến từ Panasonic MN34110PA cho ra chất lượng khung hình sáng rõ. trợ giúp quay phim full 1080p.


 

Action camera Sj4000 Air 4K Wifi

 

Đây là phiên bản nâng cấp gần đây nhất đến từ thương hiệu Sjcam đối với dòng Camera SJCAM 4000.Với hình dáng tường tự với hầu hết bản trước đây. Camera sj4000 Air 4K Wifi được sở hữu phần cứng với thông số kỹ thuật cao hơn những phiên bản trước, trang bị màn hình 2.0 inch, chịp xử lý hình ảnh Allwinner, cảm biến hình ảnh 16MP đến từ Sony cho ra khả năng xử lý nhanh chóng và hình ảnh rõ nét. Ngoài ra đó không như mọi mẫu SJ cam 4000 trước đây, SJ cam 4000 air đã được hỗ trợ quay video lên đến độ phân giải hình ảnh 4K@30fps. tạo ra chất lượng hình ảnh rõ rệt cũng như trơn tru lúc xem lại đoạn phim đã quay. nhưng giá thành của model này lại rất  phải chăng, giá thành ra chỉ có 1590K là mọi người đã có thể sở hữu camera hành trình 4K này rồi.

 

Action camera SJCAM M20

 

Sjcam M20 được xem là một trong các dòng camera không thể bỏ qua khi được các bạn tin tưởng cũng như chọn mua trong năm qua. nằm ở phân khúc cao hơn những dòng camera thể thao giá rẻ như SJ cam 4000 nhưng Camera SJCAM M20 lại có tất cả tính năng cũng như hỗ trợ mạnh mẽ hơn rất nhiều. M20 trang bị cấu hình mạnh mẽ với chip xử lý hình ảnh Novatek 96660 cùng với đó cảm biến hình ảnh 16MP tới từ Sony mang đến ảnh lúc chụp và quay phim rõ ràng. camera thể thao giá rẻ Sjcam M20 còn được tích hợp khả năng quay phim 4k đem lại video chất lượng rõ nét. Ngoài ra M20 sở hữu Thiết kế độc lạ hơn so với hầu hết mode sport cam khác tới từ Camera SJCAM. Sjcam M20 còn được trang bị ống kính góc rộng và công nghệ chống rung lắc Gyro và nhiều tính năng khác cho ra video chất lượng tốt nhất.



 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét