Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Thiết bị máy chiếu giải trí gia đình đa năng sở hữu độ sáng dưới 3500 AL

Cường độ sáng là 1 trong ba thông số kỹ thuật chính của máy projector. Độ sáng càng lớn thì hình ảnh chiếu càng trong sáng cũng như sinh động. Nhưng, phải xác nhận kỹ quy mô hiển thị để chọn lựa sao cho chính xác nhất.

Thông thường người dùng sẽ nghĩ rằng là máy chiếu projector tích hợp cường độ sáng càng cao thì hình ảnh sẽ càng chân thực. Tuy nhiên thực tế, độ sáng lớn hay nhỏ còn bị ảnh hưởng bởi không gian chiếu và số lượng người xem. Ngoài ra, độ sáng càng mạnh mẽ thì máy trình chiếu đó càng nhiều tiền nên nếu chọn sai thì nó vừa không tốt lại vừa tốn kém chi phí.

Một số thiết bị dưới đây có lẽ sẽ giúp ích được cho mọi người.

1. Thiết bị máy chiếu giá phải chăng S341

Là sản phẩm máy chiếu tốt nhất cho văn phòng, đào tạo nhưng cũng được dùng khá nhiều cho giải trí chuyên nghiệp như chiếu nhà hàng, quán bar, ....

Máy chiếu giá rẻ Optoma S341 tích hợp cường độ sáng khoảng 3.500 lumens cộng thêm công nghệ BrilliantColor ™ II giúp tăng cường màu sắc giữa các khoảng màu khiến khung hình thêm trung thực và rõ rệt hơn nhiều. Mặc dù vậy, với tỉ lệ phân giải chỉ với 800 X 600 thì Optoma S341 vẫn nên tích hợp cho những không gian vừa và nhỏ.

2. Thiết bị trình chiếu mã mới Optoma PX689

Là đàn em Optoma PX318. Mặc dù hình dáng vẫn y như thiết bị kia nhưng những thông số sử dụng vẻ nổi bật hơn nhiều. Ví dụ cường độ ánh sáng của Optoma PX689 (3600 Lumens) khủng hơn Optoma PX318 ( 3300 Ansi Lumen) tầm 300 AL nên chắc chắn khung hình sẽ rõ hơn nhiều.

Ngoài độ sáng thì hầu hết các độ khác như tỷ lệ tương phản, chỉ số phân giải, công nghệ, hệ thống kết nối, hạn sử dụng đèn y như với Optoma PX318. Vì thế, PX689 cũng là mẫu được sử dụng nhiều ở trong phân khúc máy chiếu dành cho quán cafe, giá phải chăng.

3. Tyco T7+ ( Plus)

Độ sáng 3000 ansi lumen - Thông số này gần như cao nhất trong tất cả mẫu của hãng Tyco chỉ sau Tyco T35 và Tyco T35A. Máy chiếu Tyco T7+ là sự nối tiếp sự hoàn hảo của Tyco T7 trước đó với rất nhiều biến đổi được khách hàng đánh giá cao hơn.

Thiết bị T7+ đáp ứng tốt cho mục đích giải trí dành cho gia đình như là hát hò xem đá bóng, chơi game, sử dụng ứng dụng học tập, truy cập web,... 1 dòng máy hoàn hảo, đa năng, giá hợp lý sẽ làm cho nơi chiếu của người sử dụng trở thành rạp chiếu phim cực kỳ đẳng cấp.

Để biết thêm nhiều máy chiếu mới giá rẻ khác có cường độ sáng 3500 lumen, hãy gọi tới địa chỉ 58 Thái Hà. Chúng tôi sẽ chỉ cho các bạn.


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét