Thứ Bảy, 21 tháng 4, 2018

Optoma X341 sở hữu lợi thế nào vượt trội?

Đặt cùng những mẫu máy chiếu khác, thì máy chiếu Optoma X341 sở hữu các ưu điểm nhất định. Là dòng máy được  sản xuất sau so với các dòng máy trước đó, máy chiếu optoma giá rẻ X341 có nhiều nhiều điểm khác biệt và hơn rất nhiều những dòng máy trước về khả năng. Hãy cùng nhau đi tìm hiểu những sự nổi trội vượt trội của optoma X341 sau đây.

 

  • Thiết bị dùng công nghệ BrilliantColor™-II:Đối với kỹ thuật này, giúp sản phẩm dùng tính năng cải thiện hình ảnh mạnh mẽ với vô số sắc nàu khác. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor còn hỗ trợ các mức độ sáng mạnh mẽ hơn bằng cách tăng cao mức độ mức sáng tại các khoảng màu, kết quả là hình ảnh sáng rõ và sắc màu sát thực hơn rất nhiều.

  • Chỉ số tương phản cao: Máy sử dụng độ tương phản lên tới 20.000:1 mang đến hình ảnh rõ nét và trung thực như lúc trình chiếu trên màn hình chiếu. Độ tương phản hình ảnh và cường độ sáng cao hơn rất nhiều đối với máy chiếu công nghệ 3LCD, optoma X341 tạo nên bức ảnh sắc nét và nổi bật.

  • Thiết bị dùng chế độ trình diễn 3D: Máy chiếu Optoma X341 đáp ứng hiển thị khung hình full 3D từ nguồn phát phát tín hiệu 3D

  • Tích hợp các cổng giao tiếp tùy chọn không dây: Khả năng thuyết trình sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết bằng việc model này trang bị tính năng truyền tải không dây của mẫu Adapter WPS Wireless - có thể kết nối và trình diễn tín hiệu không dây từ máy tính xách tay, máy tính để bàn hoặc điện thoại hay tablet.

  • Model chiếu giá rẻ tích hợp công nghệ tiết kiệm điện năng: Với việc dùng ứng dụng công nghệ Eco+ sẽ hỗ trợ sản phẩm tiết kiệm tối đa năng lượng đến 30 %. Khả năng hiện đại này cũng ảnh hưởng nhiều tới số giờ hoạt động của đèn chiếu, Do vậy mà đạt tới hơn 10.000  giờ chiếu.

Dựa vào các ưu thế bên trên, máy chiếu chuyên dụng X341 được coi là model máy chiếu cho văn phòng, hội họp văn phòng, phát hội thảo hoàn hảo nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét