Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Máy chiếu giá rẻ Optoma X341 sở hữu điểm mạnh gì vượt trội?

Cân đo với những thiết bị máy trình chiếu khác, thì Optoma X341 sở hữu những ưu điểm nhất định. Là một model được  công bố sau so với các dòng máy trước đó, sản phẩm Optoma X341 có cải tiến và hơn rất nhiều các sản phẩm trước đó về chức năng. Hãy cùng chúng tôi khám phá những sự nổi trội nổi trội của optoma giá rẻ X341 dưới đây.

 

  • Thiết bị dùng kỹ thuật BrilliantColor™-II:Đối với kỹ thuật BrilliantColor™, đáp ứng máy trang bị khả năng cải thiện hình ảnh lớn với rất nhiều sắc nàu khác. Công nghệ kỹ thuật BrilliantColor™ còn tích ứng những mức cường sộ sán của hình ảnh lớn hơn rất nhiều bằng cách tăng cao mức độ ánh sáng giữa những khung màu, kết quả là khung hình rõ nét và sắc màu chính xác hơn bao giời hết.

  • Chỉ số tương phản lớn: Máy chiếu sở hữu chỉ số tương phản hình ảnh tới 20.000:1 mang tới hình ảnh sáng rõ và sống động như khi trình chiếu trên màn hình chiếu. Chỉ số tương phản và mức độ chiếu sáng khủng vượt trội hơn so với thiết bị chiếu công nghệ kỹ thuật 3LCD, optoma X341 hình thành lên ảnh rõ rệt và hoàn hảo.

  • Thiết bị có chế độ trình chiếu 3D: Máy chiếu Optoma giá rẻ X341 đáp ứng trình chiếu hình ảnh full 3D từ nguồn phát trình chiếu tín hiệu 3D

  • Sở hữu bộ phận giao tiếp tùy chọn không dây: Việc thuyết trình sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết bởi vì thiết bị này bao gồm công dụng truyền tải không dây của thiết bị WPS Wireless - có khả năng truyền tải và phát tín hiệu không dây từ máy tính xách tay, máy tính hoặc điện thoại hay máy tính bảng.

  • Máy chiếu tích hợp công nghệ ECO: Với việc dùng chế độ kỹ thuật ECO sẽ cho phép máy tiết kiệm tối đa năng lượng lên tới 30 %. Chức năng thông minh này có ảnh hưởng đến tuổi thọ sống của bóng đèn chiếu, Vì vậy mà đạt tới 10 nghìn giờ  giờ chiếu.

Dựa vào các điểm mạnh trên, optoma X341 xứng đáng là thiết bị máy chiếu phòng họp, văn phòng, phát hội thảo tuyệt vời nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét